Khám phụ khoa ở đâu an toàn và cần chuẩn bị những gì?

Hiện nay nhu cầu khám phụ khoa ngày càng nhiều hơn, bởi các tác nhân gây nên như: môi trường ô nhiễm, tác động từ cuộc sống nhiều mệt mỏi từ gia đình và nơi làm, vệ sinh không đúng cách... là một trong những yếu tố khiến cho tình trạng chị em mắc các bệnh phụ khoa ngày càng gia tăng. Tại TP. Hồ Chí Minh nơi tập trung đông dân cư số 1 tại Việt Nam, để tìm địa chỉ khám phụ khoa để chăm sóc sức khoẻ không phải là điều dễ dàng.
Bởi vì, để đáp ứng nhu cầu người bệnh, các cơ sở khám phụ khoa mọc lên ngày càng nhiều đã gây không ít hoang mang lo lắng cho chị em phụ nữ trong việc lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng để giao phó sức khỏe. Và câu hỏi đặt ra ở đây là khám phụ khoa ở đâu hiệu quả là an toàn và hiệu quả tại TPHCM.
Vì sao cần phải đi khám phụ khoa
✜ Khám phụ khoa là việc thăm khám cơ quan sinh dục bên trong và bên ngoài của nữ giới, bởi vậy việc khám phụ khoa định kỳ 3 - 6 tháng/lần là vô cùng cần thiết. Bởi vì khi khám bác sĩ sẽ phát hiện các triệu chứng bất thường xảy ra tại cơ quan sinh dục nữ giới đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng làm mẹ sau này. Từ đó có cách điều trị bệnh kịp thời.
✜ Cơ quan sinh dục là một bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương và ảnh hưởng. Bên cạnh đó, ở nữ giới cơ quan sinh dục luôn ở trạng thái mở nên nếu không biết bảo vệ và chăm sóc đúng cách sẽ khiến vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập, gây viêm nhiễm phụ khoa.
✜ Chính vì vậy, những đối tượng trên nên đi khám phụ khoa theo định kỳ hoặc khám khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường sẽ giúp chị em phát hiện ra những nguy cơ tiềm ẩn, giúp điều trị bệnh sớm, hiệu quả để bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản của mình và tiết kiệm chi phí hơn.
Khám phụ khoa là khám những gì?
Khám phụ khoa là cách để các bác sĩ tìm kiếm dấu hiệu của bệnh từ các cơ quan trong cơ thể của người phụ nữ. Trong các thủ thuật kiểm tra phụ khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám toàn bộ các cơ quan như:
  • Âm hộ (cơ quan sinh dục ngoài)
  • Tử cung (dạ con)
  • Cổ tử cung (cửa vào từ âm đạo đến tử cung)
  • Ống dẫn trứng (nơi chuyển trứng đến tử cung)
  • Buồng trứng (cơ quan sản xuất trứng)
  • Bàng quang (túi chứa nước tiểu)
  • Trực tràng (khoang nối đại tràng hậu môn)
Khi nào nên đi khám phụ khoa?
Khám phụ khoa cần thực hiện đều đặn:
  • Khám phụ khoa định kỳ hàng năm với phụ nữ bình thường 6 tháng 1 lần.
  • Khám phụ khoa theo chỉ định của bác sĩ khi đang mang thai
  • Khám phụ khoa khi đang nghi ngờ mắc một trong các bệnh nhiễm trùng như chlamydia, viêm âm đạo, nhiễm Trichomonas và những bệnh nhiễm trùng khác
  • Khám phụ khoa khi phụ nữ đang bị đau ở vùng xương chậu.
Vậy khám phụ khoa ở đâu an toàn và chất lượng nhất tại TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
Tiêu chí để chọn được một địa chỉ khám phụ khoa uy tín
Đứng trước quá nhiều sự quyết định, và việc trước tiên người bệnh phải làm là nên có tìm hiểu và trang bị thật kĩ các kiến thức nhằm đánh giá về tiêu chuẩn của 1 phòng khám đảm bảo hiệu quả là như thế nào để có được sự sáng suốt trong việc suy nghĩ phòng khám thăm khám, tránh hiện tượng “tiền mất, tật mang”.
Theo các chuyên gia y học, địa chỉ khám phụ khoa an toàn - hiệu quả được đánh giá dựa trên những tiêu chí sau: địa chỉ được cấp phép hoạt động, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, an toàn hiệu quả xét nghiệm điều trị, phương thức tiên tiến, tối ưu, chi phí hợp lí và công khai.
Thay vào đó chị em có thể tìm hiểu về lịch sử thăm khám chữa trị, đảm bảo và những thành tựu cũng như tiêu chí mà địa chỉ đã đạt được, nhằm giúp người bệnh củng cố lòng tin, hài lòng đối với lựa chọn của mình.
Vậy tại TPHCM phòng khám nào đạt được những tiêu chí đó?
Để đạt được những tiêu chí trên thì tại TPHCM có rất ít các phòng khám đa khoa đạt được trừ những bệnh viện lớn. Nhưng Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một trong số ít đó thực hiện đầy đủ các tiêu chí trên. Đại Việt là địa chỉ khám khám phụ khao được đông đảo chị em tại địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh lân cận biết đến. Và từng khám và điều trị tại đây.
Lý do phòng khám Đa Khoa Đại Việt được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là vì:
♦ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt được tọa lạc tại 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM. Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ quen thuộc và dễ tìm kiếm trên các thiết bị định vị. Vì thế chị em có thể đến khám dễ dàng.
♦ Đội ngũ Y Bác Sĩ: Phòng khám sản phụ khoa với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng du học và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.
♦ Cơ sở vật chất hạ tầng: Phòng khám là một tòa nhà 9 tầng, được xây dựng theo quy chuẩn phòng khám quốc tế. Hệ thống thang máy để thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân và mọi người.
♦ Phòng khám với cơ sở vật chất, phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt nhất cho việc khám và điều trị
♦ Trang thiết bị, máy móc hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị của bệnh nhân với đầy đủ các phòng như: phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang bị dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại.
♦ Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng: Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cam chi phí hợp lý, các khoản chi phí tiến hành khám chữa bệnh tại các địa chỉ này phải được công khai, minh bạch.
♦ Thời gian linh động, chị em có thể đi khám lúc nào cũng được. Phòng khám mở cửa từ 8h00 - 20h00  tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết.
♦ Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn tuyệt đối.
Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.